Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Tranh/ phù điêu - TRANH NGƯ TIỀU CANH MỤC

SP: TRANH NGƯ TIỀU CANH MỤC
GỖ MUỒNG TÍM
KÍCH THƯỚC: 190*100*7 CM
- SP CỦA CTY ĐƯỢC LÀM THỦ CÔNG, SP ĐƯỢC ĐỤC NGUYÊN KHỐI.
BÁN HÀNG VÀ NHẬN GIA CÔNG.
LIÊN HÊ TƯ VẤN + ĐẶT HÀNG: 0934.888.293 - MS TRANG

--> Ý NGHĨA SẢN PHẨM:
Phong cảnh làng quê Việt Nam trong tranh đồng quê với con sông, sân đình, cây đa, bến nước giống như một biểu tượng của đất nước và con người Việt Nam qua nhiều năm tháng. Hình ảnh làng quê thanh bình với cánh cò chao nghiêng, với các hình ảnh ngư, tiều, canh, mục đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam. Sự thanh bình, an nhiên của làng quê xưa kia có chăng giờ chỉ còn trong kí ức những người lớn tuổi, là kí ức về tuổi thơ êm đềm, chăn trâu cắt cỏ không gợn một chút ồn ã, xô bồ của xã hội ngày nay.
Như một nỗi nhớ mong da diết, cảnh sắc làng quê Việt Nam đã dần đi vào tranh ảnh, gợi nhớ, gợi thương về khoảng thời gian êm đềm xưa kia bên cây đa, giếng nước, sân đình và những kỉ niệm tuổi thơ tuy gian khó nhưng đầy yêu thương.
Phong cảnh làng quê Việt Nam cũng được tái hiện rõ nét trong các bức tranh đồng. Với nhiều hình ảnh quen thuộc của làng quê như thày đồ dạy học, mục đồng cưỡi trâu thổi sáo, lũ trẻ chơi ở sân đình,... tranh đồng với vẻ vừa mộc mạc, đơn giản lại vừa sang trọng của nó đã phác họa được vẻ đẹp thơ mộng, yên bình của làng quê Việt Nam xưa kia, mang đến cảm xúc nhớ nhung man mác về sự yên bình không thể phai nhòa trong tâm thức mỗi người Việt.


--> Chúng tôi cam kết về bán hàng, giá cả và vận chuyển:
- Sản phẩm đục chạm thủ công do các nghệ nhân Âu Lạc chế tác.
- Âu Lạc cam kết niêm yết giá trên từng sản phẩm và bán hàng theo giá niêm yết tại cửa hàng Đà Nẵng.
- Đảm bảo vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc trong vòng 5 đến 7 ngày làm việc. (Có thể nhanh hơn theo yêu cầu và tùy địa chỉ giao nhận).
- Các hình thức bán hàng: Bán tại cửa hàng, bán hàng online, bán hàng qua điện thoại. (Hình ảnh sản phẩm chúng tôi giới thiệu là hình ảnh thật của sản phẩm do chính bàn tay của những người nghệ nhân Âu Lạc sản xuất)
- Nhận gia công tất cả các mặt hàng đồ gỗ theo yêu cầu
- Nhận tư vấn và thi công công trình bằng gỗ.
- Nhận truyền thần và điêu khắc chân dung gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét